Sự kiện nổi bật

    
  • CHƯƠNG TRÌNH VÒNG QUAY MAY MẮN TẠI KHOA PHẪU THUẬT TẠO HÌNH THẨM MỸ – BỆNH VIỆN CHẤN THƯƠNG CHỈNH HÌNH NGHỆ AN
    CHƯƠNG TRÌNH VÒNG QUAY MAY MẮN TẠI KHOA PHẪU THUẬT TẠO HÌNH THẨM MỸ – BỆNH VIỆN CHẤN THƯƠNG CHỈNH HÌNH NGHỆ AN

    🔥THAM GIA VÒNG QUAY, NHẬN NGÀN ƯU ĐÃI🔥  🎁Hưởng ứng tháng làm đẹp cuối năm, để mang tới cho chị em những trải nghiệm làm đẹp hiệu quả với chi phí tốt nhất, Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ – Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An mở chương trình vòng quay may [...]

    Xem thêm
  • 
  • Hàng nghìn cơ hội điều trị u máu, bớt máu miễn phí cho trẻ em nghèo ở Nghệ An
    Hàng nghìn cơ hội điều trị u máu, bớt máu miễn phí cho trẻ em nghèo ở Nghệ An

    Nhằm sẻ chia khó khăn, mang lại cơ hội điều trị u máu, bớt máu hoàn toàn miễn phí cho các bệnh nhi nghèo, Khoa phẫu thuật - tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An sẽ tổ chức chương trình từ thiện " Ước mơ cho con" vào ngày 24/04/2021 tới.

    Xem thêm
  • 
  • Cơ hội điều trị U máu, bớt máu bẩm sinh MIỄN PHÍ với thông điệp “Ước mơ cho Con”
    Cơ hội điều trị U máu, bớt máu bẩm sinh MIỄN PHÍ với thông điệp “Ước mơ cho Con”

    Cơ hội điều trị U máu, bớt máu bẩm sinh MIỄN PHÍ với thông điệp "Ước mơ cho Con" Con cái luôn là điều quý giá nhất của các bậc làm cha mẹ. Chắc hẳn trong chúng ta ai ai cũng muốn con yêu của mình được hưởng những điều tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong cuộc sống. Tuy nhiên không phải may mắn luôn mỉm cười với tất cả mọi người. Có rất nhiều bé khi sinh ra đã mắc 1 số khuyết điểm của ngoại hình, đặc biệt trên phần mặt. Chúng tôi muốn nhắc đến ở đây là bệnh lý về mạch máu: U máu, bớt máu bẩm sinh hiện nay khá phổ biến ở trẻ nhỏ. Để điều trị tình trạng này cần sử dụng các máy laser chuyên dụng và chi phí không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện.

    Xem thêm
  • 
  • Ưu đãi kép – Tôn vinh phái đẹp
    Ưu đãi kép – Tôn vinh phái đẹp

    Là nữ giới ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ, trẻ trung trong mắt người đối diện. Hãy cùng tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ mà chúng ta yêu thương với các chương trình quà tặng ngày 8/3 cực kỳ ý nghĩa tại Khoa tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An.

    Xem thêm
  • 
  • Ưu đãi cuối năm tri ân khách hàng
    Ưu đãi cuối năm tri ân khách hàng

    ƯU ĐÃI CUỐI NĂM TRI ÂN KHÁCH HÀNG Cơ hội [#LÀM_ĐẸP] lớn nhất trong năm Khoa tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An xin dành tặng các ưu đãi nhằm tri ân các khách hàng của Khoa

    Xem thêm
  • 
  • [TUẦN VÀNG] CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 2-9
    [TUẦN VÀNG] CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 2-9

    [TUẦN VÀNG] CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 2-9 Giảm giá đến 30% combo nâng mũi – cắt mí. #Đặc_biệt_hơn, ƯU ĐÃI giá bất ngờ dành cho HỌC SINH, SINH VIÊN trong mùa TỰU TRƯỜNG. 60 phút biến hình để thay đổi diện mạo Cắt mí #MINI_DEEP_5D mang tới đôi mắt 2 mí to tròn TƯƠI TRẺ [...]

    Xem thêm
  • 
  • Trị nám da bằng Laser gì?
    Trị nám da bằng Laser gì?

    TRỊ NÁM DA BẰNG LASER LÀ GÌ? 1.Trị nám da bằng Laser chính là dùng Laser tác động phá hủy trực tiếp vào các hắc sắc tố Melanin để trị nám một cách hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều công nghệ trị nám, một trong những công nghệ đó là laser SPECTRA XT. Công nghệ này trị nám tận gốc, hiệu quả các loại nám sâu nám lâu năm và nám sau sinh.

    Xem thêm
  • 
  • Workshop “Chăm sóc và điều trị da mùa nắng”
    Workshop “Chăm sóc và điều trị da mùa nắng”

    “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Sắc đẹp là quyền năng của phái nữ và làm đẹp là cách để phụ nữ chúng ta yêu thương và trân trọng mình hơn. Với mong muốn gửi thông điệp này qua những hành động thiết thực, Khoa Phẫu thuật - Tạo hình - Thẩm mỹ, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An tổ chức buổi workshop “Chăm sóc và điều trị da mùa nắng” dành cho chị em phụ nữ trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các khu vực lân cận.

    Xem thêm